เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > บทเรียนเริ่มต้น 6 ข้อที่ฉันพบเมื่อเริ่มเล่นสกีเจ็ท

บทเรียนเริ่มต้น 6 ข้อที่ฉันพบเมื่อเริ่มเล่นสกีเจ็ท

22 May 2017 | ADMIN


ไม่กี่ปีหลังผมเริ่มหงุดหงิดกับการเดินทางจาก Seattle ไป Bellevue และเอาเรื่องต่างๆไว้ในมือของตัวเอง ฉันซื้อเจ็ตสกีที่ใช้แล้วและเริ่มเดินทางไปทำงานที่ทะเลสาบวอชิงตันตัดเวลาเดินทางครึ่งทาง

ทิวทัศน์ที่น่าทึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อภูเขา Rainier พักผ่านเมฆในระยะไกล แต่มีอันตรายอยู่ในน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพึ่งพา Puget Sound และบางส่วนเป็นบทเรียนที่มีค่าสำหรับธุรกิจและสำหรับชีวิตในวงกว้างมากขึ้น

เมื่อพิจารณาว่า Smartsheet ของ บริษัท เพิ่งเริ่มลงมือทำอะไรฉันเริ่มคิดถึงบทเรียนเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับ ผู้นำ ทางธุรกิจรายใหม่ ๆ หรือไม่ ฉันได้รับคำแนะนำบางอย่างที่ฉันหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้ในอาชีพของพวกเขา

เริ่มต้นที่คันเร่งเต็มรูปแบบจากท่าเรือ

หากคุณกำลังมุ่งหน้าไปยังน่านน้ำที่หนาวจัดให้ตัดสินใจดำเนินการและยึดมั่นในเรื่องนี้ หากคุณไม่ได้เค้นและลมพัดขึ้นมาเมื่อคุณออกจากฝั่งคุณอาจพบว่าตัวเองถูกทิ้งลงบนท่าเรือ เช่นเดียวกับหลายสิ่งในชีวิตการ ตัดสินใจคือกุญแจสำคัญ

เมื่อสิบสองปีก่อนฉันได้ตัดสินใจที่จะออกจาก Onyx Software และเข้าร่วม Smartsheet การเริ่มต้นใช้งานในเวลานั้น นี่เป็นการตัดสินใจที่ใหญ่โตมาก - ลูกสาวของฉันอยู่ที่ 2 และ 5 และฉันกำลังลดเงินเดือนลงร้อยละ 60 เพื่อย้าย ภรรยาและฉันชั่งน้ำหนักความเสี่ยงอย่างรอบคอบวางแผนที่จะผ่านยัน 18 เดือนในขณะที่ Smartsheet ได้รับออกจากพื้นดิน

ฉันติดอยู่กับมันและแน่นอนฉันดีใจที่ฉันได้ แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มดำเนินธุรกิจโปรดทราบว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ประเมินความเสี่ยง - และเมื่อคุณโทรไปแล้วแล้วจงมุ่งมั่นในเรื่องนี้

อ่านแผนภูมิ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ากระแสกำลังทำอยู่ หากคุณกำลังพูดถึงกลุ่มนักลงทุนให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตลาดของคุณในสัปดาห์นั้นเนื่องจาก ต้องการทราบว่า คุณเข้าใจบริบทที่คุณกำลังดำเนินงานอยู่

หากตลาดต่อต้านคุณนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะอยู่บ้าน หากคุณเห็นการรับสินค้าที่น่าอัศจรรย์กับลูกค้าและแสดงว่าคุณ ประสบความสำเร็จ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั่นอาจเป็นเวลาที่แน่นอนในการขอ เงิน บางครั้งการต่อสู้กับกระแสน้ำนั้นทำได้ดีเพียงรู้ว่าคุณอยู่ในเรือคายัคหรือเรือเร็วซึ่งมีเครื่องยนต์สองหลังอยู่ข้างหลังคุณ

เรียนรู้จาก showboaters

เมื่อ Costa Concordia วิ่งบนพื้นดินอย่างไม่น่าเชื่อในชายฝั่ง Tuscan เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาสายการล่องเรือ ยอมรับว่า กัปตันแสดงเรือเที่ยวใกล้ฝั่งมากเกินไปเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่อยู่บนบกหรือบนดาดฟ้า

ในธุรกิจผู้คนจำนวนมากถามฉันเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่เหมาะสม: "บอกให้ฉันทราบเกี่ยวกับอัตรา Conversion ของคุณ" "คุณเพิ่ม ประสิทธิภาพ เว็บไซต์ของคุณอย่างไร" แต่ความ อยากรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ผิดพลาด ก็มีความสำคัญเช่นกัน คุณสามารถเรียนรู้อะไรจากคนที่จ้างพนักงานขายที่ได้รับค่าจ้างส่วนเกินซึ่งเปลวไฟ?

บริษัท ด้านเทคนิคในพื้นที่ซีแอตเติลมีใจดีในการแบ่งปันคำแนะนำเพราะพวกเขารู้ว่าเป็นการยากที่จะเลียนแบบความสำเร็จ ใส่ใจกับบทเรียนที่ยากลำบากอื่น ๆ เรียนรู้วิธีที่ยาก เป็นวิธีที่ดีที่จะไม่ลงเอยด้วยก้อนหิน

เก็บความสงบและมอเตอร์ไว้

ถ้าฉันอยู่ตรงกลางอ่าวและน้ำจะสับสนฉันจำวลีที่ฉันเคยได้ยินจากผู้โดยสารที่อยู่ติดกับฉันในเที่ยวบินที่วุ่นวาย: "ไม่ใช่ปัญหาเรื่องความปลอดภัย แต่ก็เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย" บางสิ่งบางอย่างใน ชีวิตของคุณจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ แต่ให้สติปัญญาของคุณเกี่ยวกับคุณและมีโอกาสที่คุณจะทำให้มันผ่านได้รับบาดเจ็บ

สองสามปีที่ผ่านมาเราได้ผลักดันให้มีบริการเวอร์ชันใหม่ขึ้นอยู่กับสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ใหม่เอี่ยม เราเตรียมตัวให้ดีและทุกสิ่งทุกอย่างก็ราบรื่นจนไม่เป็นเช่นนั้น เราอาจตื่นตระหนกและย้อนกลับไปยังเวอร์ชันก่อน ๆ แต่นั่นอาจเป็นจุดดำมืดสำหรับเราและทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกผิดหวังมาก เราทำงานตลอดทั้งคืนทุบตีแมลงและลูกค้าของเราขอบคุณเราสำหรับมัน

อย่าละทิ้งเรือ ทุกครั้งที่มีคลื่นขนาดใหญ่มาพร้อม สถานการณ์ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิตและถ้าคุณอยู่ในปัจจุบันถาวรและเป็นมืออาชีพคุณจะทำให้มันผ่านน้ำหยาบ

เครื่องยนต์หนึ่งเครื่องยนต์ดีเครื่องยนต์สองตัวดีกว่า

ถ้าคุณออกจากทะเลสาบและมุ่งหน้าไปหาน้ำเกลือคุณไม่สามารถเตรียมตัวได้มากเกินไป อย่าเป็นคนที่สูญเสียเครื่องยนต์และจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจาก Coast Guard ไม่มีสิ่งใดเป็นความซ้ำซ้อนมากเกินไปในทะเล

การสร้างแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นและเชื่อถือได้จะง่ายขึ้นเมื่อคุณเริ่มต้นใช้งาน การออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมของคุณเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและยุ่งยากมากขึ้นและเพิ่มความซ้ำซ้อนดังกล่าวในภายหลังเมื่อคุณมีลูกค้าจ่ายเงินหลายพันราย ถ้าคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จคุณควรออกแบบให้ถูกต้องตั้งแต่เริ่มแรก

ความซ้ำซ้อนใช้กับบุคลากรเช่นกัน ถ้ามีเพียงคนเดียวใน บริษัท ของคุณที่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณถูกสร้างขึ้นมาแบบ architected คุณกำลังถามปัญหา

ปฏิบัติตามกติกา

ฉันออกไปเที่ยวกับลูกสาวของฉันเพียงครั้งเดียวเมื่อยามรักษาการณ์ชายฝั่งได้ให้เราตรวจสอบความปลอดภัยเป็นประจำ มันกลายเป็นหนึ่งในเปลวไฟของฉันได้หมดอายุเมื่อสองเดือนก่อนและฉันสิ้นสุดกับการอ้างอิง 1,500 $ จะจ่ายตามกฎ

สำหรับการเริ่มต้นใช้งานนั่นไม่ได้หมายถึงกฎที่เขียนขึ้นสำหรับสิ่งต่างๆเช่นภาษีและสัญญาเท่านั้น กฎที่ไม่ได้เขียนไว้มีความสำคัญเช่นกัน อย่าทำให้ภาระผูกพันที่คุณไม่สามารถรักษาได้ ไม่ oversell ผลิตภัณฑ์ของคุณ อย่าจ้างใครสักคนโดยไม่บอกพวกเขาว่าพวกเขากำลังเข้ามาอะไร ในชีวิตและธุรกิจสิ่งต่างๆสามารถกลับมากัดคุณได้

การอยู่บนทะเลสาบหรือทะเลเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้น แต่ก็เหมือนกับการเริ่มต้นใช้งานคุณจำเป็นต้องให้ปัญญาเกี่ยวกับตัวคุณตาและเตรียมพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตามความต้องการ ฉันมีการเดินทางที่ยิ่งใหญ่บนเรือลำนี้ที่เราเรียกว่า Smartsheet และฉันรู้สึกภาคภูมิใจกับลูกเรือที่มีพรสวรรค์ซึ่งได้สำรวจเส้นทางของเรา ฉันหวังว่าการเดินทางของคุณจะประสบความสำเร็จ


ขอขอบคุณ: ที่มา