เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > จะรู้ได้อย่างไรว่าความฝันอะไรที่อยากจะไขว่คว้า

จะรู้ได้อย่างไรว่าความฝันอะไรที่อยากจะไขว่คว้า

12 February 2017 | ADMIN


Q: ฉันมีความหลงใหลในสิ่งต่างๆมากมาย จะรู้ได้อย่างไรที่หนึ่งที่ฉันควรไล่ล่า?


A: เราทุกคนต้องการที่จะทำสิ่งที่เรารักชีวิต แต่ทำอย่างไรเราจะตรวจสอบว่าของกิเลสตัณหาของเราสามารถกลายเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ? โชคดีที่มีสูตรสำหรับการกำหนดว่าความคิดที่เป็นโอกาสที่ทำงานได้


มันเป็นกระบวนการที่มีสองขั้นตอน แรกที่คุณมองไปที่ความคิดของตัวเองและดูว่ามันตรงกับเกณฑ์ของความสำเร็จ ประการที่สองคุณตรวจสอบอุตสาหกรรมที่จะดูว่ามันเป็นข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ถ้าคุณเปิดโอกาสจริงในอุตสาหกรรมที่น่าสนใจโอกาสในการเปลี่ยนความรักเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพขึ้นไปอย่างมาก


โอกาสที่แท้จริง

ส่วนมากของเรามีหลายสิ่งที่เราหลงใหลเกี่ยวกับ เคล็ดลับคือการไล่ตามหนึ่งที่มีความน่าจะเป็นที่สำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จ เริ่มต้นด้วยการประเมินแต่ละของกิเลสตัณหาของคุณกับเกณฑ์สำหรับโอกาสทางธุรกิจที่แท้จริง นี่คือองค์ประกอบที่สำคัญ ได้แก่ :


ต้อง - คุณมีเพื่อให้ได้หลักฐานมือแรกที่คนต้องการสินค้าหรือบริการของคุณจริงๆ

ประสบการณ์ - คุณต้องเข้าใจอุตสาหกรรมจากการทำงานในนั้นหรือจากประจำการใช้ผลิตภัณฑ์

ทรัพยากร - คุณต้องซ่อมแซมกันทรัพยากรในการสร้างต้นแบบเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ

ลูกค้า - คุณต้องไปหาลูกค้าที่มีความพร้อมที่จะซื้อสินค้าของคุณทันทีที่คุณเปิดกิจการของคุณ

รุ่น - คุณจำเป็นต้องมีรูปแบบธุรกิจของเสียงที่กำหนดราคาค่าใช้จ่ายและอัตรากำไรที่ช่วยให้คุณสามารถทำกำไร

มาร์แชลล์มิลเลอร์เป็นตัวอย่างที่ดีของการเปลี่ยนความรักเป็นโอกาสทางธุรกิจที่แท้จริง เขามีงานขององค์กรเป็นเวลาแปดปีที่เขาไม่ชอบ วันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะรักษาสติของเขาเขาจะใช้เวลาไปฟากฟ้ากระโดดร่มร่มร่อนและฐานกระโดด เขาและเพื่อนของเขาเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาอาจจะทำให้ชีวิตการทำเช่นนี้ พวกเขาเดินเข้ามาใกล้ GoPro เกี่ยวกับการถ่ายทำอวดของพวกเขาและทำให้ภาพมีอยู่ของ บริษัท - นี้เป็นวันเกิดของ GoPro ระเบิดหมู่ มาร์แชลล์ในขณะนี้มีจำนวนของ บริษัท ที่เป็นสปอนเซอร์การกระโดดของเขา เขาแสดงโลโก้ของพวกเขาในหมวกกันน็อกและร่มชูชีพของเขาและให้ภาพที่น่าทึ่งที่พวกเขาใช้ในการโฆษณาและวิดีโอที่กำหนดเอง มาร์แชลล์ได้รับการทำเช่นนี้เต็มเวลาเกือบ 10 ปีและเป็นหนึ่งในใบปลิวมนุษย์ชั้นนำของโลก นี่คือวิดีโอที่เราบันทึกเทปของเขาสำหรับหนังสือของเราซึ่งเป็น ถนนสายหลักที่ผู้ประกอบการ:


อุตสาหกรรมที่น่าสนใจ

ปัจจัยที่สองสำหรับการเปิดความหลงใหลในการเข้าสู่ธุรกิจที่มีการเปิดตัวในอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ วิจัยชี้ให้เห็นว่าประมาณร้อยละ 30 ของความสำเร็จในธุรกิจเป็นผลมาจากอุตสาหกรรมที่คุณป้อน - บางอย่างที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ นี่คือการพิจารณาบางส่วน:


ขนาด - คุณต้องการอุตสาหกรรมที่มีอย่างน้อย 50 ล้านในการขาย (ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันมีอยู่) แต่ไม่เกินพันล้านบาท (ซึ่งหมายความว่ามันจะแออัด)

การเจริญเติบโต - คุณต้องการอัตราการเติบโตปีร้อยละ 10 หรือมากกว่าซึ่งหมายความว่าอุตสาหกรรมจะไม่หดตัว

อัตรากำไรขั้นต้น - คุณต้องการที่อัตรากำไรขั้นต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 40 ถึงร้อยละ 50 และอัตรากำไรจาก 10 ถึงร้อยละ 20 ซึ่งหมายความว่ามันเป็นไปได้ที่จะทำให้เงิน

คู่แข่ง - คุณต้องการกำมือของคู่แข่ง แต่ไม่ได้นับร้อยซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดจะอิ่มตัวมากเกินไป

ลูกค้า - คุณต้องการซอกตลาดต่างๆสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเมื่อเทียบกับกลุ่มเดียวของผู้ซื้อ

นี่คือตัวอย่างของ บริษัท ที่เจริญรุ่งเรืองในตลาดที่ดี เดวิดคานน์ทำงานใน BattleBots รายการโทรทัศน์ พันธมิตรทางธุรกิจในอนาคตของเขา Marc DeVidts, เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ เดฟมีความชำนาญในซอฟแวร์และมาร์คมีความเชี่ยวชาญในด้านฮาร์ดแวร์ พวกเขารู้ว่าคนจำนวนมากอยู่ในขณะนี้การสื่อสารโทรคมนาคม แต่ต้องติดต่อกับสำนักงานของ บริษัท ของพวกเขา พวกเขาก็รู้ว่าตลาดหุ่นยนต์ของผู้บริโภคที่มีการเจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ (ประมาณร้อยละ 17 ต่อปี) ดังนั้นพวกเขาจึงสร้าง "หุ่นยนต์คู่" ที่ช่วยให้คนที่จะนำเสนอในที่ประชุมสำนักงานเมื่อพวกเขาไม่ได้จริงๆมี เดฟและมาร์คใส่วิดีโอเกี่ยวกับสินค้าของพวกเขาในเว็บไซต์ของพวกเขาและได้รับล้านดอลลาร์จากการสั่งซื้อล่วงหน้า พวกเขาได้ขายในขณะนี้อย่างมากมายของหุ่นยนต์คู่ของพวกเขา นี่เป็นวิดีโอที่เราถ่ายของพวกเขา


ขอขอบคุณ: ที่มา