เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > 6 วิธีในการแปลงผู้ชม Instagram กลายเป็นลูกค้า

6 วิธีในการแปลงผู้ชม Instagram กลายเป็นลูกค้า

01 December 2016 | ADMIN


ขอบคุณพลังของภาพที่โดดเด่นของมัน, Instagram ได้เกิดในปีที่ผ่านมาหรือเพื่อเป็นเครือข่ายสังคมภาพของนักการตลาดที่ชื่นชอบ อารมณ์อารมณ์เมื่อพวกเขากำลังที่ที่ดีที่สุดภาพ Instagram สร้างความประทับใจได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืนต่อผู้ชม

ไม่น่าแปลกใจเกือบ ร้อยละ 71 ของ บริษัท สหรัฐ คาดว่าจะมีการใช้งานบนแพลตฟอร์มในปีถัดไป

การมีส่วนร่วมนอกจากนี้ยังมีขนาดใหญ่มากเมื่อ Instagram โพสต์บนแพลตฟอร์มเห็นบาง 4200000000 "ชอบ" ในการกำหนดระยะเวลา 24 ชั่วโมงและบัญชีเฉลี่ยของ อัตราการเติบโตของลูกศิษย์ เป็นส่ายร้อยละ 237

แน่นอนว่าเกิดขึ้นกับเครือข่ายทางสังคมใด ๆ ที่คุณอาจตกอยู่ในกับดักของการโฟกัสเป็นสัดส่วนในการรวบรวมสาวกเหล่านั้น แต่ในความเป็นจริงนับลูกศิษย์ของคุณคือ "โต๊ะเครื่องแป้งตัวชี้วัด" - มันไม่จำเป็นต้องแปลลงในการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นจริง

ที่มีศักยภาพคือมี แต่ ประมาณร้อยละ 50 ของผู้ใช้ Instagram ทั้งหมดเป็นไปตามบัญชีแบรนด์ร้อยละ 60 เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางแพลตฟอร์มและ ร้อยละ 75 จะดำเนินการ หลังจากที่ถูกแรงบันดาลใจจากการโพสต์ - ผ่านการกระทำเช่นการเยี่ยมชมเว็บไซต์การดำเนินการค้นหาบอกเพื่อนหรือจริงช้อปปิ้ง .

แตะเป็นอำนาจการแปลงขายของ Instagram ใช้เวลาวางแผน นั่นคือมักจะพูดง่ายกว่าทำอย่างไร ในฐานะที่เป็นตลาดที่เป็นมิตร Instagram อาจจะไม่สนับสนุนสื่อที่สามารถคลิกได้นอกเหนือจาก URL หนึ่งในของคุณชีวภาพ

ดังนั้นวิธีที่คุณใช้มันในการขับรถอินทรีย์ร่วมเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มยอดขายของคุณหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่หกเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้มาในที่มีประโยชน์

โพสต์ข้อความของคุณ shoppable

นี้ "shoppable Instagram" การแก้ปัญหาเป็นเครื่องมืออีคอมเมิร์ซที่คุณต้องการ Instagram ได้สร้างขึ้นครั้งแรก เมื่อผู้ติดตามของคุณคลิกผ่านจากการเชื่อมโยงทางชีวภาพของคุณเพื่อ Shoppable Instagram ของคุณ Yotpo ขับเคลื่อน แคตตาล็อกพวกเขาจะเห็นทั้งหมดของภาพ Instagram ของคุณในอินเตอร์เฟซที่มีลักษณะและความรู้สึกเช่นเดียวกับ Instagram ตัวเองยกเว้นว่าการโพสต์เหล่านี้เมื่อคลิกแล้วจะนำไปสู่การ หน้าผลิตภัณฑ์ของคุณ

มีอะไรเพิ่มเติมก็บูรณาการกับทุกเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ Yotpo สำหรับการเก็บรวบรวมและเผยแพร่การตรวจสอบความคิดเห็นของลูกค้าของผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อให้คุณได้รับผลกระทบเพิ่มของหลักฐานทางสังคม ลูกค้ารู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการซื้อสินค้าที่ง่ายและปลอดภัยของพวกเขา และบรรทัดล่างของคุณดีขึ้น ทุกคนมีความสุข

อย่าประมาท CTAs ของคุณ

Instagram อาจจะเป็นแพลตฟอร์มที่มองเห็น แต่คุณยังคงมีพื้นที่ที่จะเพิ่มการโทรที่มั่นคงในการดำเนินการในรายละเอียดการโพสต์ของคุณ ลูกค้าต้องการที่จะบอกสิ่งที่ขั้นตอนที่จะใช้ต่อไป รวมทั้งการเรียกร้องที่ดีในการดำเนินการ (CTA) ในทุกโพสต์เป็นวิธีที่ดีที่จะเปิดให้ลูกค้าที่มาจากเบราว์เซอร์เป็นผู้ซื้อ

CTA ของคุณไม่ได้ที่จะไม่ซับซ้อน ลองสิ่งที่ง่ายเป็น "รักมันได้หรือไม่ คลิกที่ลิงก์ในชีวภาพของเราที่จะได้รับของคุณเอง "เพียงให้แน่ใจว่าการปรับปรุง URL ในชีวภาพของคุณจะนำไปสู่หน้าผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม. แล้วดูม้วนขายในคุณสามารถทำเช่นนี้กับแอปของบุคคลที่สามที่เพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์. แต่คู่มือการเชื่อมโยงการปรับปรุงและการทำงานมากเกินไปคำบรรยาย

ติดตามสะสมรหัสโปรโมชั่น

รับลูกค้าของคุณที่จะทำให้การซื้อครั้งแรกอาจจะเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะเผชิญ ข้อเสนอส่วนลดอยู่อย่างระมัดระวังสามารถเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการติดตามของคุณจะเปิดกระเป๋าของพวกเขา มันช่วยเพิ่มมูลค่าที่คุณให้ติดตามของคุณบนพื้นฐานพิเศษ

รวมกับแฮชแท็กขวาชนิดของกิจกรรม Instagram นี้มีแนวโน้มที่จะขับรถได้รับการแปลงและนับส่วนแบ่งสูง - ได้รับความช่วยเหลือจากข้อสงสัยของ Instagram รวมคุณลักษณะร่วมกันสำหรับ Twitter, Facebook และ Foursquare ไม่มี กลยุทธ์นี้จ่ายออกอย่างดีเพราะเมื่อคนรู้ว่าพวกเขาเป็นประจำสามารถคว้าส่วนลดหรือสองจากฟีด Instagram ของพวกเขากำลังทั้งหมดที่มีแนวโน้มที่จะติดรอบ และถ้าคุณใช้รหัสคูปองช่องเฉพาะคุณก็จะรู้ว่ามันเป็น Instagram ที่ขับรถผู้ขาย

เรียกใช้การประกวด

ผู้ชมรักการแข่งขัน Instagram ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีที่พวกเขาสามารถป้อนที่จะชนะรางวัลใหญ่ - และคุณจะได้รับความอุดมสมบูรณ์ของลูกค้าใหม่พร้อมที่จะซื้อมีการเรียกดูเพียงสารพัดที่คุณขายหลังจากที่ได้เห็นการโพสต์การแข่งขันของคุณ หากคุณเป็นผู้ประกอบการค้าหลายช่องทางที่คุณจะสามารถใช้กลยุทธ์นี้จะสร้างแรงบันดาลใจผู้เข้าชมร้านค้าทางกายภาพ เพียงแค่ต้องการให้คนใช้เซลฟีกับสินค้า

การขับรถมีส่วนร่วมของยอดขายและจำนวนผู้ติดตาม, การแข่งขัน Instagram เป็นวิธีที่ง่ายในการปรับปรุงตัวเลขยอดขายของคุณ จัดการพวกเขาและการหาผู้ชนะเป็นเรื่องอื่น Wishpond เป็นที่ง่ายต่อการใช้งานตัวเลือกที่ทำงานร่วมกับทุกอย่างจาก MailChimp เพื่อ Salesforce ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดสำหรับเจ้าชู้ของการแข่งขันของคุณ ด้วยการทดลองใช้ฟรี 14 วันมีความเสี่ยงน้อยในการประกวดครั้งนี้แอปสำหรับการทดสอบการทำงาน

อวดคนที่รักแบรนด์ของคุณ

เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเป็นสีทองตลาด มันเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณโดยตรงกับแบรนด์ของคุณจะช่วยให้พวกเขารู้สึกเชื่อมโยงกับคุณและให้ความถูกต้องในทางที่ไม่มีอะไรอื่นได้ การควบคุมจะสามารถยากบนแพลตฟอร์มสังคมมากที่สุด แต่ Instagram ที่แตกต่างกัน

ความเร็วและความสนใจของ Instagram ทำให้ง่ายต่อการค้นหาหรือขอเนื้อหาที่ดีและแบ่งปันได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อคุณลูกค้าที่สามารถมองเห็นคนจริงในการใช้ผลิตภัณฑ์ก็ว่าง่ายมากที่จะระบุและภาพตัวเองในกรณีการใช้สถานการณ์ที่คล้ายกัน

มีมากมายหลายวิธีที่จะเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์นี้ คุณสามารถผูกมันเข้าประกวดที่ผมกล่าวถึงข้างต้นให้ส่วนลดสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่จะแสดงออกสินค้าของคุณด้วย hashtag ที่ตรงกันหรือได้รับผู้มีอิทธิพลในเกมในขณะที่ชาแนลได้ ในแคมเปญนี้ที่ถูกที่สุด

เล่าเรื่องที่ดีด้วยภาพ 

: คุณรู้ไหมว่ามีคุณค่ามันเป็น แต่เมื่อคุณไม่ได้มีคำที่จำหน่ายของคุณวิธีการที่คุณสามารถจับภาพเป็นเรื่องที่ดี? เริ่มต้นด้วยความทรงจำเก่าโบราณว่าภาพที่มีมูลค่าหนึ่งพันคำ

Instagram เล่าเรื่องที่สามารถทำได้ด้วยเดียวยังถ้ามันทำได้ดี มีอะไรมากกว่าที่ใช้วิดีโอ Instagram ช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นที่จะได้รับข้อความของคุณผ่านโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าลูกค้าของคุณต้องเปิดการใช้งานแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้คุณยังสามารถทดสอบความคิดสร้างสรรค์ของคุณกับใหม่ เรื่อง Instagram มีการสร้างชุดของบทความข้อเขียน

คุณสมบัติใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถโพสต์เรื่องที่หายไปใน 24 ชั่วโมงดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการแบ่งปันรหัสโปรโมชั่นหรือส่วนลด เพียงให้แน่ใจว่าภาพของคุณเป็นที่น่าตื่นเต้นเป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณกำลังขาย

อะไรต่อไป?

ทำงานประกวดจะช่วยให้คุณจับความสนใจมากขึ้นและดึงดูดนักช้อปที่ชื่นชอบสไตล์ของคุณ แต่เพื่อให้พวกเขาที่คุณต้องการที่จะอยู่ความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าสิ่งที่คุณอยู่ในอุตสาหกรรม. คุณสามารถทำเช่นนั้นได้ผ่านการส่งข้อความที่สร้างสรรค์เนื้อหาที่ผู้ใช้ขับเคลื่อนหรือ เล่าเรื่องด้วยภาพ

หากฟีด Instagram ของคุณกำลังมองน่าเบื่อเล็กน้อยใช้เคล็ดลับข้างต้นจะช่วยให้คุณคิดใหม่กลยุทธ์ปัจจุบันของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้สายที่ชัดเจนให้ดำเนินการให้ลูกค้าของคุณมีโอกาสที่จะเลือกซื้อสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยแรงเสียดทานน้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และนำเสนอเป็นครั้งคราวส่วนลดหรือโปรโมชั่นรหัสเขยิบพวกเขาใกล้ชิดกับการตัดสินใจซื้อที่ มันถึงเวลาที่จะย้ายที่ผ่านมาดึงดูดผู้ติดตามที่จะทำยอดขาย


ขอขอบคุณ: ที่มา