เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > ถ้ามันฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริง มันก็น่าจะเป็น

ถ้ามันฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริง มันก็น่าจะเป็น

29 December 2016 | ADMIN


ฉันต้องการให้คุณคิดเกี่ยวกับว่าเป็นครั้งที่สอง. กี่ครั้งในชีวิตของคุณมีคุณดูโอกาสและคิดว่า "ว้าวนี้ไม่สามารถเป็นจริง!" ตอนนี้พิจารณาว่าทำไมคุณกำลังมองหาโอกาสที่. มันเป็นเพราะ คุณคิดหญ้าเป็นสีเขียวในด้านอื่น ๆ ได้หรือไม่มันเป็นเพราะคุณไม่เคยมีโอกาสแบบนั้น?


ไม่ว่ากรณีที่อาจจะจำไว้เสมอว่าทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่มันดูเหมือนว่า. เราควรดูที่หลักการของเราเพื่อตรวจสอบโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับเราที่จะไล่ตาม


ก่อนหน้านี้ในอาชีพของฉันฉันมีโอกาสที่ยอดเยี่ยมวางไว้ก่อนที่ฉัน -. ในการใส่หมวกของฉันในแหวนที่จะกลายเป็นประธานของบ้านเกิดของฉันซานดิเอโกเดรสฉันได้รักเดรสตั้งแต่ทศวรรษที่ 70 เมื่อมีแฟน ๆ ไม่กี่ดังนั้นที่ว่าพวกเขาเกือบจะได้ รับประกันว่าคุณจะจับลูกเหม็นที่ทุกเกมโทนี่กวินเป็นเพื่อนที่ดีของฉันและฉันตลอดไปจะหวงแหนความทรงจำที่ผมได้รับจากทีมงาน - .. ใช่แม้ผู้ที่มาจากสนามกีฬาแจ็คเมอร์ฟี่ แต่ผมไม่ได้รู้สึก ที่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องนี้. ทำไม? นี่เป็นเดรสและฉันจะได้ร่วมงานกับเพื่อนที่ดีของฉันทั้งหมด. มันเป็นที่สมบูรณ์แบบ! หรือจึงจะได้ดูเหมือนในยุค 20 และยุค 30 ของฉัน. แต่เรายังเปิดลงโอกาสนี้ในการติดตามงานในฝันของฉัน


มีอะไรผิดปกติกับการใฝ่หาโอกาสนี้ แต่เป็นนกพิราบพรุนเป็นประธานของทีมเอ็มและวงจรธรรมชาติของ hirings และไล่ออกของผู้บริหารในกีฬาเบสบอลเป็นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการในชีวิตของฉันเป็น. ฉันยังไม่อยาก "ตำหนิอายและเหตุผล" ของครอบครัวบ้านเกิดของฉันและเพื่อน ๆ และถ้าโชคไม่ดีเมื่อเดรสไม่ชนะธง! - อีกครั้งนี้ได้รับอนุญาตให้ฉันไปไล่ตามความสนใจธุรกิจอื่น ๆ และในที่สุดเริ่มต้นกีฬา 1 ตลาดกับที่ดีของฉัน เพื่อนและหุ้นส่วนทางธุรกิจ, กระต่ายดวงจันทร์


ทำความเข้าใจเกี่ยวกับโอกาสที่จะอยู่ในหน้าของคุณในธุรกิจและในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาส่วนบุคคลและจิตวิญญาณของคุณ. วิธีที่เราหลายคนเคยได้ยินเรื่องราวเช่นนี้และสงสัยว่าทุกคนอาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักในสิ่งที่พวกเขาได้รับใน? มันเป็นเพราะ . พวกเขาต้องการที่จะเสริมสร้างการเชื่อมต่อของพวกเขาเพื่อความดีเมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่มีผลกระทบไม่เพียง แต่ตัวเอง แต่ครอบครัวของคุณมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ผื่นทางเลือกทางอารมณ์สำหรับเหตุผลตรรกะสิ่งหนึ่งที่ผมมักจะเตือนตัวเองอยู่นี้ -. ฉันไม่รับผิดชอบ ใคร แต่ตัวเอง. ผมรับผิดชอบร้อยละ 100 ของชีวิตของฉันและทุกอย่างในนั้น


นี้ไม่ได้หลงตัวเองหรือความเห็นแก่ตัวของฉันหรือฉันลดความสำคัญของคนอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภรรยาคนสวยของฉันและเด็กที่ยอดเยี่ยมสี่. นี่คือฉันบอกตัวเองว่าการดูแลความรับผิดชอบของฉันและการเสริมสร้างความเชื่อมต่อของฉันช่วยให้ฉันจะยังคงความอุดมสมบูรณ์. และผู้ที่ ดีกว่าที่จะแบ่งปันความอุดมสมบูรณ์ที่มีกว่าครอบครัวของฉันได้อย่างไรความจริงง่ายๆก็คือผมสามารถให้สิ่งที่ฉันมี. ทำให้รู้สึกใช่มั้ย?


ดังนั้นต้องระมัดระวังในการมองหาโอกาสต่อไปในชีวิตของคุณและจำไว้ว่าเพียงเพราะบางสิ่งบางอย่างเสียงดีไม่ได้หมายความว่ามันก็คือ


ขอขอบคุณ: ที่มา