เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > 6 วิธีที่จะสร้างชุมชนคนสตาร์ทอัพในสนามหลังบ้านของคุณ

6 วิธีที่จะสร้างชุมชนคนสตาร์ทอัพในสนามหลังบ้านของคุณ

25 December 2016 | ADMIN


ในฐานะที่เป็นองค์กรที่สนับสนุนการเจริญเติบโตของผู้ประกอบการทั่วอเมริกาที่เราเคยได้ยินคำถามหนึ่งซ้ำแล้วซ้ำอีกจากผู้กำหนดนโยบายและผู้นำชุมชน: "ฉันจะทำให้ [แทรกชื่อเมือง] ถัด Silicon Valley"


กว่าครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา, Silicon Valley ได้กลายเป็นระบบนิเวศเริ่มต้นตามแบบฉบับการผลิตหลายพัน บริษัท ที่ประสบความสำเร็จและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการพัฒนาทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นและการสร้างงาน มันไม่น่าแปลกใจว่าผู้นำรัฐบาลมีความสนใจในการปลูกฝังชนิดของการเจริญเติบโตและความคิดสร้างสรรค์ว่าในสนามหลังบ้านของตัวเอง


ในขณะที่มีความเข้าใจมากขึ้นว่าคำตอบของคำถามข้างต้นคือ "ซิลิคอนวัลเลย์ไม่สามารถทำซ้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ" (และที่เป็นสิ่งที่ดี) ยังคงมีการสนทนาที่สำคัญที่จะมีรอบสิ่งที่ผู้นำท้องถิ่นและการเลือกตั้ง สามารถทำเพื่อส่งเสริมให้เกิดชุมชนเริ่มต้นที่เจริญรุ่งเรือง


ในช่วงสองปีที่ผ่านมาเราได้เข้าสู่ระบบกว่า 5,000 ไมล์และเยี่ยมชม 24 เมืองในฐานะหุ้นส่วนในการ ลุกขึ้นปฏิวัติของทัวร์ส่วนที่เหลือ เราได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่าไปพร้อมกันรวมทั้งบางส่วนของวิธีการสำคัญในการกำหนดนโยบายสามารถกระตุ้นและสร้างระบบนิเวศของผู้ประกอบการ เพียงแค่สัปดาห์สุดท้ายที่เราห่อ ทัวร์ที่ห้า ที่เราเห็นว่าเมืองที่เราไปเยือนใช้บทเรียนบางอย่างที่จะ communitities ของพวกเขา


1. มุ่งเน้นไปที่ความสามารถ

การเข้าสู่ท่อที่มีความหลากหลายของบุคคลที่รอบรู้และการฝึกอบรมอย่างมีความสำคัญต่อความสำเร็จของการเริ่มต้น รัฐและท้องถิ่นผู้นำควรมุ่งมั่นในการฝึกอบรมและดึงดูดความสามารถชั้นนำไม่ว่าจะผ่านการลงทุนในการศึกษาสูง K-12 การศึกษาต้นหรือโปรแกรมการพัฒนาแรงงาน


ยกตัวอย่างเช่นการลงทุนของยูทาห์ในความสามารถมีบทบาทอย่างมากในการเจริญเติบโต Salt Lake City เป็นศูนย์กลางการเริ่มต้น ในปี 2000 ผู้ว่าราชการจังหวัดเปิดตัวความคิดริเริ่มที่จะ เพิ่มจำนวนของวิศวกร จบการศึกษาจากวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยยูทาห์ เมื่อเร็ว ๆ นี้รัฐเปิดตัว ความคิดริเริ่มการศึกษาต้น ความพยายามเหล่านี้เพื่อสร้างแรงงานที่มีทักษะอย่างต่อเนื่องที่จะจ่ายออกที่ทำหน้าที่เป็นรากฐานของฉากเริ่มต้น SLC ของการเจริญเติบโต


2. การเชื่อมต่อฟอสเตอร์

อีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญของการบำรุงระบบนิเวศที่ผู้ประกอบการมีการ สร้างเครือข่าย ผู้ประกอบการนักลงทุนและองค์กรที่สนับสนุนพวกเขา ทุนทางสังคมมักจะมีความสำคัญเป็นทุนทางการเงิน ผู้นำชุมชนสามารถมีบทบาทสำคัญในการประชุมผู้มีส่วนได้เสียและการลงทุนในการให้คำปรึกษาและการสนับสนุนเครือข่าย


เมื่อโอมาฮา   ผู้นำตระหนักว่าพวกเขามีจำนวนมากมีแนวโน้มที่เพิ่งเริ่มต้นหนุ่มสาว แต่ไม่มีเครือข่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ บริษัท เหล่านั้นที่พวกเขาเกิดขึ้น เริ่มต้นความร่วมมือ องค์กรที่ให้โปรแกรมเช่น Startup Weekend และ 1 ล้านถ้วยและให้ที่เพิ่งเริ่มต้นขั้นต้นในการเข้าถึงเครือข่ายกว่า 400 พี่เลี้ยงซึ่ง บริษัท สามารถใช้ประโยชน์ในการพัฒนาความคิดใหม่ ๆ ทำงานร่วมกันและเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดทำงานธุรกิจของตน


3. สร้างสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบอัธยาศัย

ผู้กำหนดนโยบายควรติดตามกลยุทธ์กฎระเบียบที่เอื้อให้เกิดมากกว่าอุปสรรคนวัตกรรม ซึ่งอาจหมายถึงการขจัดโครงสร้างภาษีที่ซับซ้อนลดความต้องการการออกใบอนุญาตการประกอบอาชีพเปิดข้อมูลเมืองหรือสร้างโปรแกรมแรงจูงใจที่ส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในการที่เพิ่งเริ่มต้น


ในปีที่ผ่านมา, ฟินิกซ์ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของความพร้อมของเงินทุนสำหรับเพิ่งเริ่มต้น มากของการเพิ่มการลงทุนในส่วนที่เป็นของรัฐแอริโซนา เครดิตภาษีแองเจิล ซึ่งได้เปิดใช้งานหลายร้อยล้านดอลลาร์เพื่อไปที่เพิ่งเริ่มต้นแอริโซนา


4. การลงทุนในชุมชน

ไม่ว่าจะผ่านการลงทุนโดยตรงหรือความร่วมมือภาครัฐและเอกชนในการซื้อจากสัญญาณรัฐและรัฐบาลท้องถิ่นกับผู้ประกอบการที่เมืองของพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนที่พวกเขาเติบโต บริษัท ของพวกเขา


ใน Albuquerque เมืองได้รับการสนับสนุน ABQid เร่งธุรกิจที่มีทรัพยากรสำหรับผู้ประกอบการที่เพิ่งเริ่มต้นและช่วยให้การเจริญเติบโตสูงเปิดตัว เมืองที่ $ 1.8 ล้านร่วมมือกับโปรแกรมส่งข้อความว่า " เมืองที่มีผู้ประกอบการที่อยู่เบื้องหลังมั่นของตน ."


5. ปรับปรุงคุณภาพชีวิต

การพิจารณาว่าจะเริ่มต้น บริษัท ผู้ประกอบการจำนวนมากใช้เวลาคุณภาพชีวิตเข้าบัญชี (ถ้าสภาพอากาศค่าใช้จ่ายของที่อยู่อาศัยการขนส่งสาธารณะและปัจจัยอื่น ๆ )


เดนเวอร์เป็นตัวอย่างที่ดีของเมืองที่มีระบบนิเวศเริ่มต้นที่เจริญรุ่งเรืองที่ยังเป็นที่รู้จักสำหรับคุณภาพของชีวิต ในขณะที่บางนี้เป็นเอกลักษณ์ของเดนเวอร์ (คุณไม่สามารถทำซ้ำ 300 วันนับจากแสงแดด) เมืองยังทำให้ การลงทุนโดยเจตนาในการปรับปรุงคุณภาพของชีวิต เช่นการสร้างใหม่ระบบรถไฟหลายพันล้านดอลลาร์เรียกว่า FasTracks ซึ่งจะดำเนินการต่อ เพื่อขยาย


6. เป็นพันธมิตร

สุดท้ายผู้กำหนดนโยบายควรจะเป็นพันธมิตรที่เพิ่งเริ่มต้นในชุมชนของพวกเขา มีส่วนร่วมกับและรับฟังผู้ประกอบการ ใช้เทศน์พาลเพื่อเฉลิมฉลองแชมป์และระบบนิเวศนวัตกรรมการเจริญเติบโตในภูมิภาคของคุณและบุคคลที่ผลักดันการเติบโตที่ และวันหนึ่งในผู้นำในเมืองและเมืองทั่วประเทศจะได้รับการถามว่าชุมชนของพวกเขาสามารถเรียนรู้จากความพยายามของคุณที่จะสร้างระบบนิเวศเริ่มต้นของตัวเอง


ขอขอบคุณ: ที่มา