เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > ธุรกิจออนไลน์ ต้องเตรียมตัวอย่างไรในปี 2017

ธุรกิจออนไลน์ ต้องเตรียมตัวอย่างไรในปี 2017

22 December 2016 | ADMIN


ด้วย 2017 บนขอบฟ้าก็ถึงเวลาที่จะลมลงปฏิทินปีอื่นและเตรียมความพร้อมสำหรับปีใหม่ของโอกาส

ในขณะที่คุณมองไปที่ความคล่องตัวในการเติบโตหรือขายธุรกิจของคุณในปี 2017 ที่นี่มีหลายชิ้นสำคัญของคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้มากที่สุดของปีข้างหน้า

1. พัก up-to-date มีทั้งเก่าและใหม่ที่มีเทคโนโลยี

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในอัตราที่น่ากลัวได้รับที่เหลืออยู่ในฝุ่นเป็นไปได้จริง ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการที่เราจะต้องอยู่ด้านบนของการพัฒนาที่เกิดขึ้นใหม่และแนวโน้ม อุตสาหกรรมส่วนใหญ่และซอกได้รับผลกระทบโดยไม่เพียง แต่เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ใหม่ แต่ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่


Daryn สมิ ธ ผู้ร่วมก่อตั้งของ MPULL เขียนบน บล็อก HubSpot : "มันอาจจะใช้เวลานาน - และบางครั้งใจบล็อก - งาน แต่การรักษาขึ้นกับการพัฒนาล่าสุดในเทคโนโลยีด้านการตลาด, บรรทัดฐานอุตสาหกรรมและแนวโน้มของผู้บริโภค ไม่สามารถต่อรองได้ ลูกค้าสันทัดกรณีและเว็บเข้าใจวันนี้คาดหวังอะไรน้อย. "


ลูกค้าของคุณจะถูกแช่อยู่ในสังคมที่แพร่หลายในการคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยการเข้าถึงง่ายและสามารถเข้าถึงข้อมูลที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุด เป็นนักการตลาด, คุณจะต้องให้กับพวกเขาหรือคุณจะถูกมองข้าม


ปีเตอร์เศรษฐกิจ, ผู้เขียนร่วมของการจัดการสำหรับ Dummies, ให้คำแนะนำ : "เปลี่ยนเป็นรับ - คำถามไม่ได้เมื่อจะเปลี่ยนมากับอุตสาหกรรมของคุณตลาดของคุณและธุรกิจของคุณ แต่วิธีการในเร็ว ๆ นี้ หากคุณต้องการที่จะชนะในระยะยาวคุณได้มีที่จะก้าวไปข้างหน้าของการแข่งขันของคุณไม่เพียงหนึ่งหรือสองวันออกจากเจ็ด แต่ทุกวันของสัปดาห์. "


เศรษฐกิจมีตัวอย่างของเจฟฟ์ Bezos กระทบกับการจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์และอุตสาหกรรมโดยการแนะนำการส่งมอบเสียงขึ้นจมูกเพื่อบริการไปรษณีย์สหรัฐอเมริกา ที่จะช่วยให้ผู้ชมและฐานลูกค้าของคุณเห็นว่าคุณเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม, คุณจะต้องไปข้างหน้าของเกม นวัตกรรมและความคิดใหม่คือสิ่งที่จะแยกความแตกต่างที่คุณออกจากการแข่งขัน


2. กำหนดเป้าหมายสัปดาห์และรายวัน

ผู้ประกอบการมากใช้ความหลากหลายของการตั้งค่าเป้าหมายและโครงการการจัดการวิธีการที่จะให้ทีมงานและ บริษัท ของพวกเขาในการติดตามเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่สำคัญ ในขณะที่คุณได้มีโอกาสค้นพบตัวเองก็ยากที่จะมีชีวิตอยู่ 365 วันหรือแม้กระทั่ง 90 วันที่เวลา ทำไมไม่ตั้งค่าและติดตามเป้าหมายมากขึ้นทันทีในการปรับปรุงขวัญกำลังใจของพนักงานและการผลิต?


แอนดรู Schrage ของ เงินป่วน การเงินส่วนบุคคลให้เห็นการขอปรับปรุงรายสัปดาห์ "โดยการทำเช่นนั้น" เขาเขียน "คุณจะให้พนักงานรู้ว่าคุณดูแลเกี่ยวกับความคืบหน้าและไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของพวกเขา. นี้จะช่วยให้พวกเขามีโอกาสที่จะถามคำถามในเวลาที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของโครงการ . "


แทนที่จะต้องรอจนนาทีสุดท้ายที่สมาชิกในทีมเสนอความคิดเห็นอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้คำแนะนำที่ดีกว่าความพยายามของพวกเขาให้คำแนะนำแก่ Schrage


แดนนี่ Boice สะท้อนความเชื่อมั่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ Speek , การเขียน, "คุณจะต้องมีความสามารถในระยะยาวคิดกลยุทธ์ขณะเดียวกันฆ่ามันที่ยุทธวิธีระดับไมโครดำเนินการ นี้เป็นเรื่องยากมากที่จะทำ. "


Boice บอกว่าเขาช่วยให้ทีมงานของเขาเองทันบริบทที่อยู่เบื้องหลังงานทุกคนและทำให้พวกเขาตระหนักถึง "วิธีการที่มันควรเป็นภาพใหญ่." เขาบอกว่าเขาและทีมงานของเขาใช้ Trello เพื่อติดตามความคืบหน้าในระยะยาวและระยะสั้นและบอกว่า พวกเขายังถือในชีวิตประจำวัน "จับกลุ่ม" เพื่อให้ทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน


3. รับความเสี่ยงมากขึ้น

เป็นสิ่งที่คุณยังไม่ได้พยายามอะไร? มีอะไรใหม่ที่คุณสามารถนำไปใช้กับธุรกิจของคุณในปี 2017?


บางครั้งที่จะนำธุรกิจของคุณในระดับต่อไปคุณจะต้องรับความเสี่ยง ตรงนี้เป็นสิ่งที่ ทิม Westergren ผู้ก่อตั้ง Pandora วิทยุ, ต้องทำเมื่อ บริษัท ของเขาวิ่งออกมาจากเงินในปี 2001 ที่จุดนั้น Westergren มีทางเลือกที่จะทำให้เขาสามารถปล่อยให้ไปของธุรกิจหรือเก็บไป


เขาตัดสินใจบนหลัง แต่ไม่กี่ปีต่อ ๆ มาไม่ว่าง่าย เขาจะมาลงเอย maxing ออกบัตรเครดิต 11 และลดเงินเดือนเกือบ 1.5 ล้าน $ ในช่วงสองปีต่อมา แพนดอร่าได้รับการช่วยเหลือโดยการลงทุนที่ผ่านมาในปี 2004


ถ้าเป็นไปได้ทุกอย่างที่คุณไม่ต้องการที่จะจบลงด้วยการไม่ต้องใช้ความเสี่ยงเดียวกัน Westergren ทำ - มันผิดกฎหมายในรัฐแคลิฟอร์เนีย - แต่ความกล้าหาญมีวิธีการจ่ายเงินออก วันนี้ผู้สังเกตการณ์หลายคนตั้งชื่อแพนดอร่าเป็นหนึ่งในเพลงบนเว็บไซต์สตรีมมิ่ง


4. ให้ความสำคัญส่วนบุคคล

วันนี้คุณแทบจะไม่สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าปลีกหรืออีคอมเมิร์ซโดยไม่ต้องมาเจอคำว่า "ส่วนบุคคล." Getting ข้อความที่ถูกต้องไปยังคนขวาในเวลาที่เหมาะสมได้กลายเป็นง่ายมากขึ้นกับแคมเปญการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและแบ่งรายชื่ออีเมล แต่หลาย บริษัท ยังคง ยังไม่ได้วางลำดับความสำคัญสูงในนั้น


ตามที่ แบบไดนามิกผลตอบแทน ร้อยละ 74 ของผู้บริโภคออนไลน์ได้รับความผิดหวังกับเว็บไซต์เมื่อเนื้อหา - ข้อเสนอโฆษณาโปรโมชั่น ฯลฯ - ปรากฏว่ามีอะไรจะทำอย่างไรกับผลประโยชน์ของตน


ร้านค้าปลีกกาแฟ โบ Java เป็นแบบอย่างที่ดีที่นี่ โบได้ตัดสินใจที่จะส่วนรายการขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการซื้อ บางส่วนของลูกค้าที่สั่งซื้อสองถุงกาแฟขณะที่คนอื่นซื้อสามหรือสี่ ดังนั้น บริษัท ส่งอีเมลนำเสนอส่วนลดร้อยละ 17 ในสามชุด ด้วยวิธีนี้โบพบว่าลูกค้าที่ซื้อสองถุงกาแฟเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ กลยุทธ์นี้แล้วได้รับแจ้งการเพิ่มขึ้นของปริมาณการขาย


คือ บริษัท ของคุณหายไปหมดใน upselling และโอกาสในการขายข้าม? คุณกำลังตรวจสอบพฤติกรรมการซื้อในการปรับแต่งประสบการณ์ของลูกค้า? คุณกำลังจะเริ่มต้นอย่างไร


5. ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์อัตโนมัติ

จากการโพสต์เนื้อหาที่จะมีส่วนร่วมในสื่อสังคมเพื่อการติดตามความสัมพันธ์กับลูกค้าการจัดการและการบัญชี, งานจำนวนมากที่อยู่ในธุรกิจของคุณได้โดยอัตโนมัติด้วยการใช้ซอฟแวร์เพื่อเพิ่มมากขึ้นเวลาสำหรับการคิดที่มีมูลค่าสูงและโครงการสำคัญ


แค Swalls ของ ร็อคของคุณแปลก บอกว่าเธอมักจะถามว่าเธอช่วยให้ขึ้นกับทุกอย่างในจานของเธอ คนคิดเธอเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เธอบอกว่า แต่ไม่มีเธอใช้ซอฟต์แวร์อัตโนมัติจะอยู่ด้านบนของงานต่างๆของเธอ และเธอบอกว่าได้นำไปสู่การประหยัดเวลา, ประสบการณ์ของลูกค้าที่สอดคล้องกันมากขึ้นและมีสถานะทางการตลาดที่ดีขึ้นและระดับของรายได้ที่สร้างขึ้นอย่างอดทน


"เมื่อมันมาถึงเรื่องส่วนตัวของฉันฉันสามารถบอกคุณได้ว่าระบบอัตโนมัติคือสิ่งที่บันทึกฉัน" Swalls กล่าวว่า. "มันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ธุรกิจของฉันไป มันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ลูกค้าเคาะที่ประตูของฉัน มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันจากการเผาไหม้ ตอนแรกอัตโนมัติก็เหมือนกับความสะดวกสบายและตอนนี้ฉันได้สร้างธุรกิจทั้งหมดของฉันที่มัน ฉันไม่คิดว่าฉันจะอยู่ที่นี่ในวันนี้โดยไม่ได้. "


คิดสุดท้าย

อนาคตไม่แน่นอนเสมอถือ; ในโลกที่เหมาะคุณสามารถทำนายการเปลี่ยนแปลงและจะเตรียมไว้สำหรับความท้าทายใด ๆ แต่นี่ไม่ใช่โลกที่เหมาะ; ทางออกที่ใกล้ที่สุดคือการเตรียมความพร้อมการวางรากฐานของคุณและจากนั้นทำตามแนวโน้มอย่างใกล้ชิดเพราะทุกคนจะต้องเผชิญกับปัจจัยที่ไม่รู้จักในปีใหม่; และที่มีการแข่งขันของคุณ คุณเพียงแค่ต้องการที่จะเป็นหนึ่งที่จะทำให้แต่ละค้นพบครั้งแรก


ดังนั้นขณะที่คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องทำจัดลำดับความสำคัญงานของคุณและไปได้ ส่วนใหญ่ของทั้งหมดไม่อายห่างจากสิ่งที่อึดอัด มันเป็นเรื่องง่ายที่จะนำออกสิ่งที่คุณรู้ว่าคุณต้องทำ แต่อาจสิ้นสุดต้นทุนคุณ เริ่มขุดคุ้ยสิ่งที่แม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อยในช่วงเวลาที่


ขอขอบคุณ: ที่มา