เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > วิธีการหาสปอนเซอร์

วิธีการหาสปอนเซอร์

18 December 2016 | ADMIN


คุณเคยเห็นรถแข่งที่มีป้ายชื่อของผู้ผลิตฉาบมากกว่าพวกเขา คุณเคยเห็นคนขี่จักรยาน, เซิร์ฟเฟอร์และนักวิ่งที่มีป้ายชื่อบนร่างกายของพวกเขาหรือบนอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้ในขณะที่ถูกถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ทั้งหมดเหล่านี้จะเรียกว่า "สปอนเซอร์" และคุณควรจะมีชิ้นส่วนของการไหลนี้! มีการสนับสนุนคุณอาจไม่ได้คิดแม้แต่เกี่ยวกับการเป็น บริษัท ก่อสร้างท้องถิ่นซื้อเครื่องแบบและอุปกรณ์สำหรับทีมลิตเติ้ลลีกเป็นสปอนเซอร์และเมื่อทำความสะอาดแห้งและบูติกเสื้อผ้าร่วมส่งเสริมอีกคนหนึ่งที่เป็นประเภทของการให้การสนับสนุนเช่นกัน


ธุรกิจขนาดเล็กของคุณอาจเติบโตชี้แจงถ้าคุณ finagle การสนับสนุน คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรอบคอบก่อนที่คุณจะโยนความคิดนี้ออกไป การให้การสนับสนุนคือเมื่อคุณได้รับ บริษัท ที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้มากขึ้น ก็สามารถใช้ความหลากหลายของรูปแบบเช่นเมื่อ บริษัท :


ส่งเสริมสินค้าหรือหนังสือให้กับลูกค้าของพวกเขาสำหรับคุณของคุณ

ใช้ freemium หรือพรีเมี่ยมเมื่อพวกเขาขายผลิตภัณฑ์ของตัวเองของคุณ

จ่ายให้คุณเป็นโฆษกของพวกเขาเพราะคุณกำลังมองว่าเป็นคนที่มีอิทธิพลกับลูกค้าของพวกเขา;

จ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายสินค้าหรือบริการที่คุณมี (เช่นการท่องเที่ยวหนังสือ);

จะช่วยให้คุณเกียร์หรืออุปกรณ์;

ช่วยให้คุณมีเครื่องอุปโภคบริโภค (อาหาร, สเปรย์ผม ฯลฯ );

ช่วยให้คุณมีบางสิ่งบางอย่างที่มีชื่อของพวกมันให้กับพนักงานหรือลูกค้าของคุณหรือที่จะติดในถุงของที่ระลึกในงานคุณสปอนเซอร์;

จ่ายทั้งหมดหรือส่วนหนึ่งของเหตุการณ์หรือโปรโมชั่นที่คุณผลิต; หรือ

โฆษณาคุณหรือธุรกิจของคุณให้คนของพวกเขา

หากคุณคิดว่าการให้การสนับสนุนอาจจะทำงานให้คุณดูว่าตัวอย่างเหล่านี้จุดประกายความคิดสำหรับคุณ:


ลูกค้าของผมเขียนหนังสือเกี่ยวกับบาร์บีคิว เขาได้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการทำทัวร์หลายเมืองสำหรับผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สำคัญในการส่งเสริมสายสุราใหม่ของพวกเขาเป็นส่วนผสมหลักในสูตรซอสบาร์บีคิว บริษัท อื่นให้หนังสือของเขาที่เป็นพรีเมี่ยมทุกครั้งที่มีคนซื้อหนึ่งของเตาของพวกเขา เก็บโซ่เนื้อเรื่องสินค้ากลางแจ้งขายหนังสือของเขาในร้านค้าของพวกเขา

ผู้หญิงที่ผมปรึกษากับได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับการวางแผนงานเลี้ยงวันเกิดของเด็กโดยใช้ขนมขายโดย บริษัท ลูกอมที่มีชื่อเสียงอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ เธอแหลมพวกเขาในการขายหนังสือที่อยู่ถัดจากลงทะเบียนเงินสดในร้านค้าของพวกเขา

ชายคนหนึ่งที่ผมปรึกษากับเขียนหนังสือเกี่ยวกับวิธีการดูแลสนามหญ้าเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายที่ดีสำหรับผู้ชายและวิธีการในการเผาผลาญแคลอรี่พิเศษในขณะที่ทำมัน เขาเดินเข้าไปใกล้เมล็ดและอุปทานสวนศูนย์ที่สำคัญในการแจกจ่ายและส่งเสริมหนังสือของเขา

หนึ่งในเพื่อนของฉันทำงานให้กับ บริษัท ที่ผลิตเสื้อผ้าสำหรับคนที่ทำงานในการดูแลสุขภาพ กลับกลายเป็นผู้ผลิตจ่ายใด ๆ blogger ที่ประสบความสำเร็จ (พยาบาล, แพทย์หรืออื่น ๆ ) ในโลกการดูแลสุขภาพที่จะพูดถึงพวกเขาหรือช่วยให้พวกเขาโพสต์โฆษณาในเว็บไซต์ของตน

หนึ่งในลูกค้าของฉันทำงานการประชุมทางธุรกิจ เหล่านั้นสามารถมีราคาแพงมากในตลาดเช่าห้องพักและได้รับการจัดเลี้ยงที่จ่ายสำหรับสัญญาณและลำโพงที่ดี ร้อยละของค่าใช้จ่ายของเขาจะได้รับเงินอย่างสม่ำเสมอโดย บริษัท ที่ยังต้องการที่จะได้รับในด้านหน้าของผู้เข้าร่วมประชุมที่เฉพาะเจาะจงของเขา - เจ้าของธุรกิจ เขาทำให้เงินทุกครั้งที่เขาทำให้กับเหตุการณ์ก่อนที่เขาจะขายตั๋วใด ๆ

เพื่อนเคยเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยซึ่งเธอกลายเป็นสตริงของสปาที่ประสบความสำเร็จ เธอได้รับการว่าจ้างโดย บริษัท การตลาดหลายระดับให้เป็น spokesmodel สำหรับสายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่กำหนดเป้าหมายต่อผู้หญิงวัยกลางคน เธอได้รับหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ ทั้งหมดที่เธอต้องทำคือให้คำปรึกษาพวกเขาในสีที่ใช้ในการบรรจุภัณฑ์และการปรากฏตัวที่เหตุการณ์ใหญ่ของ บริษัท ที่พูดคุยเกี่ยวกับ "เธอ" สายและวิธีการทำงานที่เยี่ยมยอด

วิธีการที่จะได้รับข้อเสนอที่เป็นสปอนเซอร์

เพราะประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของฉันกับการสนับสนุน pales ในการเปรียบเทียบกับที่ของไรอัน Blane ผู้สร้างของ จานรับผู้สนับสนุน โปรแกรมผมสัมภาษณ์เขาเพื่อให้ได้คำตอบที่เป็นของแข็งบางอย่างเพื่อให้วิธีการสนับสนุนทำงานจริงๆ


Blane กล่าวว่ามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในโลกของการสนับสนุนและมันมาผ่านอำนาจของสื่อทางสังคม "หลายครั้งที่คนคิดว่าการใช้สื่อสังคมเพียงเพื่อให้เข้าถึงผู้ชมของตัวเอง" Blane กล่าวว่า "ไม่เพียง แต่สื่อสังคมช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมของคุณก็ยังช่วยให้คุณเข้าใจพวกเขาดีขึ้นมากทั้งในแง่ของการได้เห็นว่าคนที่จะตอบสนองต่อสิ่งที่คุณพูด / โพสต์ แต่ยังผ่านข้อมูลประชากร - ความเข้าใจที่ผู้ชมของคุณ ที่พวกเขาเป็นสิ่งที่พวกเขากำลังจริงๆคิดเกี่ยวกับ ใครจริงเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและปฏิสัมพันธ์กับพวกเขา? "


หากคุณมีการสนทนากับผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์สื่อสังคมของคุณคุณจะได้รับรู้ว่าพวกเขา เมื่อคุณรู้ว่าพวกเขาคุณสามารถระบุได้ เมื่อคุณรู้ว่าสนใจและความต้องการของพวกเขาคุณมีโอกาสในการหาคนอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการและความสนใจของพวกเขาในทั้งหมดหรือบางส่วนกับคุณ


ทำไม บริษัท ได้พิจารณาการเป็นพันธมิตรกับคุณเพียงเพราะคุณมีการเจริญเติบโตที่มีสื่อสังคม? เพราะคุณเป็น Blogger, ผู้เขียน, vlogger หรือวิดีโอที่ผู้ให้บริการอาจจะเป็นคนที่ผู้ชมของ บริษัท ฯ ที่ชอบและไว้ใจดังนั้นคุณอาจจะมีคุณค่ามากขึ้นให้กับ บริษัท ฯ กว่าที่พวกเขาจะสามารถตัวเอง


แต่มันไม่ได้เป็นเพียงสื่อทางสังคมที่มีความสำคัญ "เวลาที่คุณสามารถรวมและมีอิทธิพลต่อผู้ชม" Blane บอกว่า "คุณกำลังจัดเตรียมไว้เพื่อดึงดูดโอกาสการสนับสนุน." ซึ่งหมายความว่าในขณะที่คุณสร้างแพลตฟอร์มของคุณและดึงดูดผู้ชมของคุณที่คนอื่นต้องการให้คุณ มันเป็นสัญญาต่างตอบแทน ในฐานะที่เป็น Blane กล่าวว่า "การเข้าชมมากกว่าที่คุณมีดวงตาที่คุณได้รับและอีกครั้งที่พวกเขามาไม่ว่าจะเป็นไปยังหน้าของสังคมสื่อหรือเว็บไซต์ของคุณที่มีอำนาจมากขึ้นคุณจะต้องดึงดูดผู้ให้การสนับสนุน."


วิธีการหาสปอนเซอร์มีแนวโน้ม

สมมติว่าคุณมีดังต่อไปนี้ - ออนไลน์หรืออื่น ๆ - ที่คุณสามารถพิสูจน์ได้ว่า "สิ่งแรกที่จะทำคือการมองไปที่ธุรกิจของคุณหรือสิ่งที่คุณนำเสนอให้กับสปอนเซอร์และถามตัวเองว่า 'อะไรปอนเซอร์ต้องการ ?," Blane กล่าวว่า "มองสิ่งที่ต้องการของพวกเขา สำหรับการสนับสนุนสิ่งแรกที่พวกเขาจะต้องการที่จะรู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้นสำหรับฉัน? ' "


ครั้งแรกที่คุณจะต้องรวบรวมสถิติของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่หลายคนโต้ตอบกับคุณเมื่อ:


Facebook

พูดเบาและรวดเร็ว

Pinterest

LinkedIn

Instagram

ปริทรรศน์

เว็บไซต์ของคุณ

ช่อง YouTube


สำหรับทุกคนที่ทำอย่างสม่ำเสมอสัมภาษณ์สื่อสุนทรพจน์หรือการประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มในที่หมายเลขผู้ชมมากเกินไป Blane อธิบายว่า "งานของคุณคือการรวบรวมภาพที่ชัดเจนว่าพูดกับสปอนเซอร์ 'นี่คือจำนวนคนที่คุณสามารถเข้าถึงด้วยการกลายเป็นที่เกี่ยวข้องกับฉัน.'"


ชนิดของข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่ บริษัท และ บริษัท ขนาดใหญ่กินดังนั้นหลังจากที่คุณคิดออกได้อย่างแม่นยำกี่คนที่คุณสามารถให้คุณสามารถเข้าถึง บริษัท ที่คุณเชื่อว่าควรจะสนับสนุนคุณในระดับภูมิภาคระดับชาติออนไลน์หรือไม่ว่าประเภทของระดับ


ถัดไปถามตัวเอง "ซึ่ง บริษัท ยังต้องการที่จะเข้าถึงผู้ชมของฉัน" เห็นได้ชัดว่าคนที่สามารถนำมาเป็นไม่กี่พันคนไม่น่าจะดึงดูด บริษัท ข้ามชาติเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขา ดังนั้นเป็นจริงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการของการเพิ่มโอกาสในการได้รับสปอนเซอร์ให้ Blane แนะนำ "สถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือคนที่คุณกำลังทำอยู่แล้วทางธุรกิจกับ . . พวกเขาอาจจะไม่ให้เงินสด แต่พวกเขาสามารถให้คุณสิ่งอื่น ๆ ที่มีคุณค่า. "


โครงสร้างการจัดการ

คนส่วนใหญ่เข้าใกล้การสนับสนุนคิดว่า "ผมแค่อยากคอร์ปอเรชั่นบางอย่างที่จะเขียนฉันเช็คมูลค่า $ 25,000." บางทีคุณอาจจะไม่ได้มีผู้ชมขนาดใหญ่พอสำหรับการที่ยัง แต่อาจจะมี 25 ข้อเสนอมูลค่า $ 1,000 ถ้าคุณเปิดตาของคุณและมองไปรอบ ๆ มีทุกชนิดของวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อโครงสร้างข้อตกลงใหม่ในรูปแบบที่ช่วยให้คู่ค้าที่จะได้รับรู้อีกคนหนึ่งจะดูว่าจริงๆมันเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาทั้งสองและก้าวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ


นี่คือความคิดบางอย่างสำหรับการจัดการโครงสร้างคือ:


โฆษณาหรือสัญญาณ (ออนไลน์หรือในสถานที่)

คูปองส่วนลด (อาจจะทั้งสองวิธี - พวกเขาให้ออกคูปองเพื่อคุณคุณทำเช่นเดียวกันสำหรับพวกเขา)

เปอร์เซ็นต์ของยอดขายหรือในโลกออนไลน์ "ข้อเสนอพันธมิตร"

สินค้าหรือบริการของที่ระลึกหรือแลกเปลี่ยน

การให้การสนับสนุนสำหรับป้าย

รางวัลสหกรณ์ (คุณทั้งหมดมีส่วนร่วม $ X เพื่อเป็นรางวัลการประกวดหรือการแข่งขันและจากนั้นคุณทั้งหมดหรือส่งเสริมกิจกรรมที่ได้รับรางวัล)

ข้อเสนอการให้การสนับสนุน

เริ่มต้นด้วยการมองหาที่ บริษัท ที่มีอยู่แล้วให้การสนับสนุนอื่น ๆ เมื่อคุณได้รวบรวมรายชื่อเป้าหมายก็ถึงเวลาที่จะสร้างสิ่งที่ Blane เรียกว่า "ข้อเสนอการให้การสนับสนุน." ข้อเสนอที่เป็นสปอนเซอร์ไฮไลท์สิ่งที่คุณมีให้พวกเขา (ผู้ชมของคุณเป็นหลัก) และจากนั้นขอให้สิ่งที่คุณต้องการในที่เฉพาะเจาะจงอย่างเป็นธรรม ทาง คุณต้องการที่จะให้แน่ใจว่าคุณให้ความสำคัญเกี่ยวกับผลประโยชน์ให้กับพวกเขา รวบรวมตัวเลขของคุณและทำให้วิธีการของคุณ สำหรับตัวอย่างเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม ได้รับผู้สนับสนุนได้อย่างรวดเร็ว


ขอขอบคุณ: ที่มา