เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > 10 หนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดในปี 2016

10 หนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดในปี 2016

22 December 2016 | ADMIN


ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการและแรงจูงใจลำโพง จิม Rohn เคยกล่าวว่า "หนังสือที่คุณไม่ได้อ่านจะไม่ช่วย." เป็นปีเข้าไปใกล้พวกเราหลายคนกำลังมองหาคำแนะนำที่จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าในปีใหม่ เราต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจและมุ่งเน้นเพื่อให้เราสามารถมีชีวิตอยู่มีความสุขในชีวิตการตอบสนองมากขึ้นและบรรลุเป้าหมายของเรา


เหล่านี้ Top 10 หนังสือไม่สามารถทำได้ทุกที่โดยไม่ต้องดำเนินการและการทำงานจริงในส่วนของผู้อ่านของหลักสูตร แต่แนวความคิดและตัวอย่างพวกเขามีควรให้มากกว่าจุดประกายมากพอที่จะกระตุ้นและเพิ่มพลังให้เราได้ดีใน 2017


1. "Grit: The Power of Passion and Perseverance."

มากกว่าความสามารถหรือโชคกรวดเป็นสิ่งที่ทำให้ความแตกต่างที่แท้จริงในหรือไม่คุณประสบความสำเร็จ ผ่านการวิจัยและความหลากหลายของเรื่องราวประวัติแองเจล่า Duckworth, ศาสตราจารย์วิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยเพนซิลสำรวจ ทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันและจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังความยืดหยุ่น คงทนและความคิดที่จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว


2. "Be Obsessed or Be Average."

แกรนท์ Cardone มีความหลงใหลมอนสเตอร์ขนาดใหญ่และเขาบอกว่าถ้าคุณต้องการที่จะบรรลุความฝันของคุณคุณจะต้องมีการหมกมุ่นอยู่เช่นกัน ใน "หลงหรือเป็นเฉลี่ย," เขามีปัญหาการเรียกร้องความกล้าหาญสำหรับทุกคนพร้อมที่จะฝ่าอ่อนโยนและเป็นพิเศษ


Cardone เคยยากจนการว่างงานและติดยาเสพติด เขาพยายามที่จะทำตามภูมิปัญญาดั้งเดิม แต่ล้ม เขาได้เรียนรู้ว่าเขาจะต้องปฏิเสธ naysayers และมุ่งเน้นการใช้พลังงานทั้งหมดของเขาในการควบคุมความมัวเมาจะประสบความสำเร็จ เมื่อเขาทำทุกสิ่งเป็นไปได้


3. "The Subtle Art of Not Giving a F*ck: A Counterintuitive Approach to Living a Good Life."

ขนานนามว่าเป็น "คู่มือช่วยตัวเองรุ่นที่กำหนด" นี่คือความซื่อสัตย์อย่างลึกซึ้ง (และตลกอย่างบ้าคลั่ง) สำรวจว่าทำไมคุณต้อง ระบุสิ่งที่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณ และปล่อยให้ไปส่วนที่เหลือ


ผู้เขียนมาร์คแมนสันแสดงให้เห็นสิ่งที่จัดลำดับความสำคัญที่มีความหมายที่แท้จริงและความคุ้มค่าในชีวิตของคุณ เขาเชื่อว่าในการที่จะประสบความสำเร็จคุณต้องทราบและยอมรับข้อ จำกัด ของคุณ นี้ต้องทำงานอย่างหนักของกอดความกลัวของคุณ, ความผิดพลาดและความไม่แน่นอน


4. "Hustle: The Power to Charge Your Life with Money, Meaning, and Momentum."

หลายคนเชื่อว่าการทำงานอย่างหนักเพียงอย่างเดียวจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการปฏิบัติตาม ตามที่ "ดัน" พิมพ์เขียวที่คุณจะได้รับชีวิตที่คุณไม่รู้จักมิได้ต้องการ


หนังสือเล่มนี้โดยนีลเทลแพทริค Vlaskovits และโจนัส Koffler สอนให้คุณมองไปที่การทำงานและชีวิตผ่านเลนส์ใหม่ มันส่งเสริมให้คุณสามารถค้นพบโครงการที่คุณชอบและหาโอกาสที่สนับสนุนความสามารถของคุณมีรายได้และมีความสุข โดยจะเน้นความคิดที่ว่าคุณต้องเป็นเจ้าของความฝันของคุณแทนการให้เช่าพวกเขาจากคนอื่น ๆ


5. "Originals: How Non-Conformists Move the World."

ทางเลือกของเบราว์เซอร์ของคุณอาจจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของการจูงใจของคุณที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรม มันเป็นหนึ่งในข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจมากมายอดัมแกรนท์มีใน "ต้นฉบับ" ซึ่งสำรวจวิธีการที่เราสามารถแชมป์ความคิดใหม่ ๆ แกรนท์สนับสนุนสำหรับผู้อ่านที่จะเจ้าชู้ประเพณีเก่าและเรียนรู้ที่จะพูดขึ้นโดยไม่ได้รับเงียบ


หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงวิธีการสร้างพันธมิตรที่สนับสนุนและให้ข้อมูลเชิงลึกวิธีการเลือกเวลาที่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่ ในฐานะที่เป็นทางเลือกสำหรับเบราว์เซอร์? ขอเพียงบอกว่าปฏิเสธตัวเลือกที่ "เริ่มต้น" เป็นสัญลักษณ์ของความคิดริเริ่ม


6. "Smarter, Faster, Better: The Secrets of Being Productive in Life and Business."

วิธีการที่คุณตัดสินใจกรอบประจำวันของคุณมีความทะเยอทะยานที่คุณเลือกที่จะโอบกอดและเป้าหมายที่คุณไม่สนใจในท้ายที่สุดทุกคนเล่นในการผลิตของคุณ ใน "อย่างชาญฉลาด, เร็วกว่า, ดีกว่า" ชาร์ลส์ Duhigg สำรวจวิธีที่คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในธุรกิจและชีวิต


Duhigg ตรวจสอบแปดแนวคิดการผลิตที่อธิบายว่าทำไมบางคนและ บริษัท ที่มีผล ไปตามทางที่เขาแสดงให้เห็นว่ามุมมองของคุณอย่างสุดซึ้งรูปร่างตัวเลือกที่คุณทำและสั่งการผลิตคุณจะอยู่ในชีวิต


7. "The Power of Broke: How Empty Pockets, a Tight Budget, and a Hunger for Success Can Become Your Greatest Competitive Advantage."

จอห์น Daymond เริ่มการเดินทางของผู้ประกอบการของเขากับ 40 $ งบประมาณและไดรฟ์เพื่อให้บรรลุ เขาขาดทรัพยากรกลายเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของเขา ใน "พลังแห่งความยากจน" จอห์นแสดงให้เห็นว่าหันหน้าไปทางความยากลำบากจะช่วยให้คุณเรียนรู้บทเรียนที่ยิ่งใหญ่ได้เร็วขึ้นกว่าที่คุณจะได้โดยไม่มีอุปสรรคเหล่านั้น


ประสบการณ์ของจอห์นได้สอนเขาว่ามีความหลากหลายสามารถเป็นของขวัญ หากคุณเริ่มต้นกับอะไร แต่ลึกปรารถนาสำหรับความสำเร็จของคุณต้องอยู่ที่เน้นสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง เป็นยากจนทำให้คุณมีอำนาจของความคิดสร้างสรรค์ของแท้ที่มาจากที่มีการเร่งรีบสำหรับธุรกิจของคุณ


8. "Designing Your Life: How to Build a Well-Lived, Joyful Life."

"การออกแบบชีวิตของคุณ" เกิดจากความที่เป็นที่นิยมระดับมหาวิทยาลัยสแตนฟอชื่อเดียวกันสอนโดยผู้เขียนบิลเบอร์เนทท์และเดฟอีแวนส์ ชั้นเดินผ่านนักเรียน "ปัญหาที่ชั่วร้าย" ของการออกแบบชีวิตและอาชีพของคุณ หนังสือเล่มนี้ไม่เหมือนกันลบเล่าเรียน มันเป็นแนวทางในการสร้างชีวิตที่มีความหมายและการตอบสนองโดยไม่คำนึงถึงว่าคุณเป็นใครหรือสิ่งที่คุณทำอยู่


Burnett อีแวนส์และขอเรียกร้องให้ผู้อ่านที่จะเรียนรู้ที่จะสร้างชีวิตของพวกเขาเป็นนักออกแบบจะ - ผ่านการทดลอง wayfinding การสร้างต้นแบบและซ้ำอย่างต่อเนื่อง ผลจะเป็นชีวิตที่มีความคิดสร้างสรรค์, การผลิตและเต็มไปด้วยความประหลาดใจ


9. "Shoe Dog: A Memoir by the Creator of Nike."

ขณะที่ชายหนุ่มออกใหม่ของโรงเรียนธุรกิจ, ฟิลไนท์รู้ว่าเขาอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ และแบบไดนามิก เริ่มต้นด้วยเงินกู้ $ 50 จากพ่อของเขาอัศวินไปในการเปิดตัวไนกี้ "หมารองเท้า" มีมุมมองที่ตรงไปตรงมาของเขาในสิ่งที่มันเอาไปตระหนักถึงความฝันว่า


ความสำคัญของความสัมพันธ์ที่โผล่ออกมาเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างวิสัยทัศน์ของอัศวิน เขารวบรวมกลุ่มที่ไม่ซ้ำกันและหลงใหลที่มีสมาชิกมาร่วมกันในการสร้างแบรนด์และวัฒนธรรมที่เปลี่ยนโลก


10. "Sprint: How to Solve Big Problems and Test New Ideas in Just Five Days." 

ทุกผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจที่ได้รับการเจ้ากรรมนายเวรโดยคำถามเช่น "เรากำลังจะไปได้อย่างรวดเร็วเพียงพอหรือไม่" และ "สิ่งที่เป็นสถานที่ที่สำคัญที่สุดที่จะมุ่งเน้นความพยายามของคุณ?" ออกแบบเจคแนปสร้างกระบวนการที่วิ่งห้าวันที่ Google จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ยากมาก ความจริง


เขาเข้าร่วม coauthors Braden Kowitz และจอห์น Zeratsky ที่ Google Ventures และร่วมทีมเสร็จสมบูรณ์แล้วกว่า 100 "ลมพัด" กับ บริษัท หนังสือรุ่นของความพยายามเหล่านี้ทั้งหมดออกเป็น คู่มือการปฏิบัติสำหรับทีมที่มีขนาดใด และสำหรับทุกคนที่เห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ปัญหาหรือความคิดและความต้องการที่จะได้คำตอบในวันนี้


ขอขอบคุณ: ที่มา