เทพเว็บไซต์

หน้าแรก > บทความ > 5 วิธีที่ผู้คนสามารถสร้างโลกของสตาร์ทอัพในชุมชนของตน

5 วิธีที่ผู้คนสามารถสร้างโลกของสตาร์ทอัพในชุมชนของตน

26 December 2016 | ADMIN


เมืองทั่วประเทศและทั่วโลกกำลังเผชิญกับจำนวนที่เพิ่มขึ้นของความดันในการแข่งขันที่จะกลายเป็น "ที่อยู่ถัดจาก Silicon Valley." สาเหตุที่มีขอบเขตด้วยตนเองแสดงความยินดี hype ภายในเทคโนโลยีจาก Marc Andreessen โรเบิร์ต Scoble ได้ประกาศกันอย่างแพร่หลายว่าสถานที่ ความหลากหลายเป็นเอสโตเนียและซีแอตเติถัดไปในบรรทัดสำหรับบัลลังก์ซิลิคอน

โดยไม่คำนึงถึง - ถ้าใด ๆ - ภูมิศาสตร์ในที่สุดประกาศชัยชนะอีกสิ่งหนึ่งที่เกจิสามารถตกลงเกี่ยวกับคือว่าเมื่อมันมาถึงนวัตกรรมเรื่องสถานที่


ไม่ว่าจะเป็นซอยลาดหรือหาดหลายสถานที่มีอยู่แล้วที่อ้างว่าเป็น "สิ่งที่ซิลิกอน." พันธบัตรร่วมกันระหว่างพวกเขาและหุบเขาเป็นความเชื่อของพวกเขาที่ตีแผ่ความสำเร็จของ บริษัท แต่ละที่พบในที่สดใสสนับสนุน และชุมชนผู้ประกอบการรวม แน่นอนว่าหุบเขามีความได้เปรียบของการผูกขาดที่อยู่ใกล้ในเงินลงทุน แต่เงินเพียงอย่างเดียวไม่สร้างเมืองหรือระบบนิเวศ


เมืองใช้เวลาที่จะกลายเป็นดี แต่คนคนหนึ่งหรือองค์กรสามารถเป็นจุดโรคติดเชื้อ สำหรับผู้ประกอบการที่อยู่นอกของ Silicon Valley ด้านล่างมีเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นเมืองของคุณในบรรทัดถัดไป:


1. ปฏิบัติงานศิลปะของที่เป็นไปได้

ที่จะเป็นผู้ประกอบการที่จะมีหนึ่งในที่ยากที่สุดที่น่ากลัวและงานบางครั้งไม่เห็นคุณค่าที่สุดออกมี ชุมนุมรอบผู้ประกอบการในชุมชนของคุณและแทนที่จะยึดอยู่กับสิ่งที่อาจผิดไปที่สิ่งที่อาจปรบมือไปทางขวา


2. ฉลองความสำเร็จของเพื่อนของคุณ

การกระทำที่จะเป็นความกระตือรือร้นเกี่ยวกับความสำเร็จของคนอื่น ๆ ที่คุณจะเกี่ยวกับตัวคุณเอง ความสามารถในการฉลองความสำเร็จของผู้ประกอบการอื่นไม่เคยจะรองรับคุณ แต่มันจะสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งและมีอำนาจมากขึ้น


3. ให้กลับเมืองหลวง

ผู้ประกอบการในเมืองเช่นลิงคอล์น, Neb. หรือพอร์ตแลนด์เมนก็ไม่ได้มีภาพเป็นจำนวนมากในเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบการในนิวยอร์ก, บอสตันหรือ Silicon Valley เมื่อค้นหาทุนท้องถิ่น หากคุณเป็นผู้ก่อตั้งที่ได้มีทางออกที่ประสบความสำเร็จที่ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่จะลงทุนในรุ่นต่อไปของผู้ประกอบการโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสวนหลังบ้านของคุณเอง


4. ให้บริการชุมชนของคุณ

สร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้คนและการทำกำไรไม่ได้พยายามธุรกิจพิเศษร่วมกัน - สำหรับเป็นว่าไปยกน้ำที่เพิ่มขึ้นเรือทุกลำ ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยที่จะเป็นพลเมืองที่มีส่วนร่วมและช่วยเพิ่มความพร้อมของเครื่องมือและทรัพยากรที่ทำให้ชุมชนของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้นและการปฏิรูป


5. ประชาธิปไตยโอกาสและการให้คำปรึกษา

หลายเมืองอุทิศเวลาและความพยายามอย่างมีนัยสำคัญในการดึงดูดการย้ายองค์กรที่สำคัญเชื่อว่ามันจะเป็นรากฐานที่สำคัญเพื่อความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ อื่น ๆ วางส่วนใหญ่ของทรัพยากรของพวกเขาในตู้อบและการเขียนโปรแกรมสำหรับ startups แต่ความจริงก็คือว่า บริษัท ขนาดใหญ่เริ่มต้น บริษัท ขนาดเล็กและขนาดเล็กเติบโตขนาดใหญ่และขั้นตอนของการเจริญเติบโตในระหว่างทุกคนมีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เล่นเป็นส่วนหนึ่งของคุณในการเป็นประชาธิปไตยที่มีคุณภาพของการศึกษาการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาผู้ประกอบการที่ได้รับในทุกขั้นตอนของการเจริญเติบโตรวมทั้งความต้องการที่สำคัญสำหรับ บริษัท "ทวีเนอร์" ที่มีโค่งตู้อบ แต่ยังคงอยู่ในโหมดการเจริญเติบโต


6. บางกลอง

หากคุณต้องการที่จะเป็นไป Silicon Valley, ใช้บทเรียนจากหนึ่งในปัจจุบันและไม่เกรงกลัวยืนยันความสำเร็จของตัวเองและชุมชนของคุณ เพียงเพราะคุณไม่ได้ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่คุณกำลังทำคือการที่โดดเด่นน้อยลง - ในความเป็นจริงก็จะยิ่งมากขึ้นดังนั้น จะดังเป็นที่อุกอาจและบอกให้โลกรู้ว่าทำไมคุณกำลังสร้างความแตกต่าง - เพราะคุณเป็น


ขอขอบคุณ: ที่มา